Du lịch Nha Trang – Chuyến đi của sự Tri Ân & Khẳng Định

Tháng 03/2024 đánh dấu 1 cột mốc thời gian đối với Công ty TNHH Đầu tư Thương mại M.D – Kỷ niệm 10 năm thành lập 10/03/2014-10/03/2024.

Nhằm mục đích:

1- Chào mừng KỶ NIỆM 10 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI M.D;

2- Và là thời gian quý báu để anh (chị) em ngôi nhà M.D có dịp ngồi lại cùng nhau sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi nhưng đều trên tinh thần hợp tác cùng phát triển.

Ban Giám đốc Công ty đã quyết định tổ chức cho toàn thể CB-CNV và gia đình chuyến du lịch nghỉ dưỡng 2 ngày 3 đêm tại Nha Trang vào đầu tháng 03/2024.

Tour du lịch tại Nha Trang không đơn thuần là một chuyến vui chơi mà còn là dịp để Ban Giám đốc tỏ lòng quý kính và trọng ơn sự hợp tác, tín nhiệm của Quý khách hàng và đối tác dành cho Công ty trong suốt thời gian qua – tri ân đến tập thể người lao động, những người đã và đang cống hiến vào sự phát triển của Công ty trong suốt chặng đường vừa qua; Và đồng thời cũng để khẳng định rằng dù có khó khăn, sóng gió trước mặt nhưng với tinh thần sẵn sàng chủ động, linh hoạt và tự tin ứng phó với những vấn đề thay đổi thì M.D sẽ mạnh mẽ vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Đây còn là dịp để Ban Giám đốc Công ty cùng toàn thể CB-CNV có cơ hội chia sẻ tâm tư, tình cảm, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên, và là cầu nối để mọi người gần nhau hơn phấn đấu cùng đạt mục tiêu cao hơn, hướng tới một M.D gắn kết/ sáng tạo/ một tập thể nhiệt huyết/ có trách nhiệm/ vững mạnh.

Tâm trạng của hầu hết CB-CNV là vui mừng, bất ngờ kèm theo chút bỡ ngỡ. Vui vì sắp có được một chuyến vui chơi, bỡ ngỡ vì chuyến du lịch dự kiến diễn ra vừa đầu năm mới, không biết thời gian ngắn như vậy có được tổ chức kịp và chu đáo như Tour Đà Lạt năm 2022 hay không?.

Để công tác chuẩn bị được chu đáo, đầy đủ nhất có thể nên giai đoạn cuối năm Âm lịch (dù các phòng ban đều bận bịu với công việc cuối năm) vẫn chon lựa ra một Ban Tổ chức để triển khai kế hoạch:

  • Tiến hành tìm kiếm và lựa chọn đơn vị Du lịch chuyên nghiệp;
  • Bình chọn chủ đề chuyến đi BỪNG NHIỆT HUYẾT – CHÁY ĐAM MÊ; tạo group thiết kế các banner – backgroup – avatar quảng bá;
  • Chọn lựa kỹ các chương trình Team building và nội dung buổi Gala phù hợp với chủ đề buổi Lễ kỷ niệm;
  • Và sau cùng là chọn lựa kỹ càng các món ăn đặc trưng vùng miền từng thực đơn, nơi lưu trú, chọn phòng và xếp số ghế trên xe cho phù hợp với từng CB-CNV.

Nhằm mong muốn để CBCNV có 1 chuyến du lịch trọn vẹn, thoải mái, đầy đủ về mọi mặt.

Và dưới đây là một số hình ảnh nổi bật của chuyến Du lịch

(Hình ảnh tại bãi biển Diamond Bay)

(Hình ảnh tiệc Gala Dinner)

(Tham quan tại Chùa Long Sơn & Tháp bà Ponagar)

Với tính chất quan trọng của Chuyến Du lịch, nên lịch trình các điểm tham quan đều được cân nhắc, chọn lọc kỹ những điểm mang nét đặc trưng của Thành phố biển Nha Trang (như Chùa Long Sơn, Tháp bà Ponagar, Thiên đường giải trí Vin Wonder) để hạn chế di chuyển không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của anh (chị) em. Và điểm nhấn được thể hiện bằng sự nhiết huyết, chất lửa và độ quẩy hết mình trong đêm Kỷ niệm và Gala.

Tinh thần tập thể, sự quyết tâm và phấn đấu vì mục tiêu chung của đội là điều được thể hiện xuyên suốt qua các trò chơi và chuyến đi.

(Hình ảnh tham quan tại VinWonder)

Link xem video hành trình Du lịch Nha Trang 3 đêm 2 ngày

https://drive.google.com/drive/folders/1QgNuzMj_CKBJHeb5EaFS5alDMr3dQyo_
https://www.youtube.com/watch?v=BfmQJr7Nm9s

Sau chuyến du lịch, dù có đôi chút mệt mỏi về thể chất nhưng với tinh thần sảng khoái nên buổi làm việc đầu tuần có sự hiện diện của hầu hết CB-CNV công ty.

Hy vọng với sự gắn kết, chung sức, chung lòng và tinh thần nhiệt huyết, không ngại khó, … đại gia đình M.D cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn về kinh tế như hiện nay, đưa sản phẩm M.D đến đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Và để tập thể M.D sẽ có thêm nhiều chuyến vui chơi, nghỉ dưỡng bổ ích hơn nữa trong thời gian tới.

– Ban biên tập M.D –

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo