TẤT NIÊN HÀNG NĂM – KHẲNG ĐỊNH NÉT ĐẸP TRUYỀN THỐNG GẮN LIỀN VĂN HÓA CÔNG TY

Dù rằng giai đoạn cuối năm với mỗi 1 doanh nghiệp là khoảng thời gian bận rộn nhất, ấy vậy mà Ban Lãnh đạo Công ty vẫn dành thời gian quan tâm đến toàn thể CBCNV để tổ chức một buổi tiệc Tất niên đầy ý nghĩa.
Tiệc Tất niên Công ty TNHH Đầu tư Thương mại M.D không đơn thuần là dịp để mọi người tụ họp ăn uống cuối năm, mà nó 1 lần nữa khẳng định nét đẹp truyền thống gắn liền với văn hóa Doanh nghiệp mà M.D đã định hình, lựa chọn và phát huy trong suốt thời gian qua ở các lý do sau:

1. Tổng kết và nhìn lại 1 năm hoạt động của Công ty, tạo động lực cho năm mới
– Tất niên là cơ hội để CBCNV Công ty nhìn lại thành quả suốt 1 năm làm việc của mình, đã đóng góp được phần nào vào sự phát triển của Công ty trong năm qua.

– Và là để Công ty chia sẻ những mục tiêu, những định hướng phát triển cho năm mới góp phần tạo động lực cho tập thể CBCNV.


2. Lời cảm ơn của Công ty, của anh chị em

– Tiệc tất niên là lời cảm ơn của Công ty đối với CBCNV đã đồng hành và cố gắng trong suốt một năm dài, đặc biệt 1 năm 2022 nhiều biến động – khó khăn – thách thức.
– Đồng thời để chương trình thêm hấp dẫn, sinh động nên Ban Lãnh đạo Công ty đã tổ chức những chương trình vui nhộn như văn nghệ tập thể M.D, rút thăm trúng thưởng, tặng quà “đặc biệt” cho toàn thể anh chị em – Một cách thức không thể tuyệt vời hơn để giảm bớt căng thẳng mà cả Công ty đã trải qua trong suốt một năm và là lời động viên khuyến khích CBCNV làm việc hiệu quả hơn, là sự công nhận sự tiến bộ và nỗ lực giúp nhân viên hạnh phúc hơn.


– Một điểm nhấn và là nét riêng, truyền thống của M.D là từng anh chị em tự mình chuẩn bị những phần quà ý nghĩa để trao nhau, gửi đến những sẻ chia, những hy vọng, những lời động viên dành cho nhau và cùng hướng đến mục tiêu chung trong năm mới.


3. Quảng bá hình ảnh và thương hiệu của Công ty đến khách hàng, đối tác

– Tiệc tất niên là cơ hội để Công ty gửi những lời cảm ơn chân thành, hợp tác đến các đối tác, khách hàng thân thiết.
– Đồng thời, tất niên còn là dịp để Công ty quảng bá hình ảnh với đối tác và khách hàng thông qua chương trình, các hoạt động sẻ chia hay văn hóa Công ty, và là một dịp để quảng bá hình ảnh nội bộ Công ty.

4. Dịp để gắn kết mọi người và thắt chặt các mối quan hệ


– Trong không khí tất niên nhộn nhịp này, các nhân viên trong công ty có cơ hội để gặp gỡ, giao lưu với các đồng nghiệp đặc biệt là những đồng nghiệp ở phòng khác rất ít khi gặp mặt, mở rộng mạng lưới kết nối của mình.


“Muốn đi nhanh thì đi một mình, nhưng muốn đi xa hãy đi cùng nhau” câu nói khẳng định 1 lần nữa tầm quan trọng của sự gắn kết trong việc đưa MD vươn xa./.

Ban biên tập: Công ty MD

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

  • Trang chủ
  • Phone
  • Zalo